Countdown Expired!
หมายเหตุ : รีบจองด่วน ก่อนหมดโปร!!

ต้อนรับแคมเปญใหม่ส่งท้ายปีอย่าง มา 4 จ่าย 3 กับโปรที่ทุกคนรอคอย มีร้านอาหารที่เข้าร่วมด้วยกัน 3 ร้าน ได้แก่ ชิงช้าชาลี มูมมาม พาร์ค และ อูมามิ ฟาราเบลลา โดยสามารถจองร้านอาหารทั้ง 3 ร้าน ได้ตั้งแต่วันที่ 10 นี้เป็นต้นไป เฉพาะรับประทานที่ร้านในช่วงเวลา 19 – 26 พฤศจิกายน 2563 เท่านั้น!

มา 4 จ่าย 3 Blog 04

ชิงช้า ชาลี (Chingcha Chalee)

ร้านอาหารไทยต้นตำรับ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยแบบไทยแท้และความพิถีพิถันประณีตในการปรุงตามแบบฉบับอาหารไทย เสิร์ฟอาหารไทยแท้และอาหารไทย-ฟิวชั่น ในบรรยากาศเรียบหรูสบายๆ รวมกว่า 90 เมนูไม่อั้น พร้อมเมนูพรีเมียมให้เลือกลิ้มลองอีกคนละ 1 เมนู

จัดเต็มเมนูอาหารไทยรสชาติแบบถึงเครื่อง มีทั้งอาหารใต้ เช่น ขนมจีนน้ำยาปูใต้ รสจัดจ้าน อาหารอีสาน เช่น ส้มตำปลาแซลมอนทอดกรอบ เมนูฟิวชั่นสุดแซ่บ, น้ำตกหมูกรอบ, เนื้อย่าง เมนูไทยๆ อย่าง ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน ซีฟู้ดจัดเต็ม, น้ำพริกสามปลาพร้อมไข่เค็มและผักออร์แกนิค และอีกมากมาย สั่งได้ไม่อั้น!

Rooftop Festival

มา 4 จ่าย 3 Blog 03 1

มูมมามพาร์ค

ร้านอาหารในเทอร์มินอล 21 อโศก ร้านมุมวิวสวย ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘a street dining room and bar’ รวมอาหารหลายสัญชาติไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น อิตาเลียน ไทย ญี่ปุ่น และฟิวชั่น เรียกได้ว่ามาที่เดียวถูกใจทั้งแก๊งและครอบครัว อิ่มอร่อยไม่มีเบื่อ

มูมมาม พาร์ค ใช้วัตถุดิบอย่างดี มีหลากหลายเมนูให้ลิ้มลอง เช่น พิซซ่าโฮมเมดหลากหลายหน้า พาสต้าทะเลทรัฟเฟิลซอสกับไข่ปลาแซลมอน มากิแซลมอนชีส ยำปลาดุกฟู และอีกมากมายให้เลือกลิ้มลอง

Rooftop Festival

มา 4 จ่าย 3 Blog 05

Umami Fallabella

ร้านดังจากเครือฟาลาเบลลา เมื่อคุณเข้ามาจะพบกับทั้งอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียมและอาหารอิตาเลียนจัดเต็ม ในร้านเดียว มีทั้ง ซูชิ ซาชิมิ สุกี้ชาบูเนื้อพรีเมียม สเต็กเนื้อ พาสต้า และอีกมากมาย จัดให้คุณเลือกอิ่มจุใจได้แบบบุฟเฟ่ต์

พิเศษสุด สำหรับลุกค้าที่จองผ่าน Hungry Hub รับเพิ่มเมนูพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ซูชิฟัวกราส์ ชิ้นหนา, ซูชิเนื้อลนไฟท็อปด้วยปลาไหลและฟัวกราส์พร้อมซอสทรัฟเฟิลยูซุ ระเบิดความฟินในคำเดียว เป็นต้น เลือกได้ถึง 8 คำ/ท่าน

Rooftop Festival

เงื่อนไขและรายละเอียดโปรโมชั่น

– โปรโมชั่น มา 4 จ่าย 3 เฉพาะร้านอาหารที่ร่วมรายการเท่านั้น
– เฉพาะจองและไปทานที่ร้านในวันที่ 19-26 พฤศจิกายน 2563 เท่านั้น
– สามารถใช้ร่วมกับ Voucher Code ของ Hungry Hub ได้เท่านั้น 
– โปรโมชั่นนี้จะเป็นราคาผู้ใหญ่เท่านั้น (ราคาเด็กไม่ร่วม)
– โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นของทางร้านได้
– ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถเลือกตั้งค่าความยินยอมการใช้คุกกี้ได้ โดยคลิก การตั้งค่าคุกกี้ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดย เปิด/ปิด คุกกี้แต่ละประเภทสามารถขอได้ ยกเว้นคุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า