Browsing: Restaurant Tips

ปัจจุบันหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร ได้เริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้น ในการอำนวยความสะดวกให้กับธุรกิจร้านค้าในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจร้านอาหาร ที่เรามั…

Hungry Hub ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ คุณมานพ โล่ห์บัณฑิตกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด โรงแรม บันยันทรี กรุงเทพ ถึงแนวทางการทำโปรโมชันเข้าถึงลูกค้าคนไทย อ…

ในปัจจุบันการเปิดร้านอาหารนอกจากจะต้องมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น มีรสชาติที่อร่อยแล้วนั้น การจัดตกแต่งร้านก็ถือเป็นสิ่งสำคัญ และยิ่งร้านของคุณจัดตรงตามหลัก…

Koko Japanese Omakase ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โอมากาเสะ ย่านสาทร เสิร์ฟคอร์สหรูสุดพิเศษ พร้อมประสบการณ์ใกล้ชิดเชฟ แบบ Chef’s Table ทำการตลาดโอมากาเสะ เข้…

ประกาศแล้ว โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 มาตามนัด กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์-เมษายน 2566 โดยรัฐบาลสนับสนุนค่าใช้จ่ายโ…

ไม่ใช่ลูกค้าทุกคนที่พร้อมจะตื่นมาดื่มด่ำและรับบรรยากาศตอนเช้า เพราะไลฟ์สไตล์ลูกค้าในปัจจุบันมีหลายกลุ่ม และมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป ทำให้นอกจากจะมีเ…

ชวนถอดบทเรียน แหลมเจริญ ซีฟู้ด ร้านอาหารไทยซีฟู้ดชื่อดัง มีสาขากระจายอยู่ในห้าง กว่า 30 สาขาทั่วกรุงเทพ และเปิดมายาวนานมากกว่า 40 ปี…รู้หรือไม่ว่า แหล…

การนำพืชชนิดต่าง ๆ มาประกอบอาหารมีมาตั้งแต่สมัยอดีต โดยแทบทุกส่วนของพืชสามารถนำมาใช้เป็นวัตถุดิบในการประกอบอาหารได้ ไล่ไปตั้งแต่ใบที่เรานิยมนำมากินกัน…

ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความรัก 14 กุมภา วันวาเลนไทน์ วันพิเศษที่เหล่าคู่รักจะแสดงความรักต่อกัน ไม่ว่าจะนัดเดท มอบดอกไม้ ให้ของขวัญ ทำกิจกรรมร่วมกัน รวมถึง ท…

เมื่อพูดถึง Welcome Drink หลายๆ คนจะต้องนึกถึงน้ำดื่มต้อนรับที่เสิร์ฟในโรงแรมหรือรีสอร์ท เป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาพัก ซึ่ง Welcom…