ใกล้ถึงช่วงปลายปีกันแล้ว วันนี้ Hungry พา Guide ขอแนะนำ ที่พักภูเก็ต สุดปังเพราะเชื่อว่าหลายๆ คนก็เริ่มมีแพลนที่จะไปพักผ่อน สังสรรค์ หรือ ท่องเที่ยวเปิดโลกกว้าง ใครที่ยังไม่ได้คิดเอาไว้ในใจ บอกได้เลยว่าต้องลองไปสัมผัสที่ภูเก็ตสักครั้ง แถมที่พักที่เราคัดสรรมา มีความหรูหรา ธรรมชาติที่สวยงามพร้อมเมนูอาหารรสเลิศ จะมีที่ไหนกันบ้างไปเช็คลิสต์กันได้เลย

8 ที่พักภูเก็ต ใหม่ล่าสุด 2021 ที่ไม่ควรพลาด

1. Bandara Villas Phuket

บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต เป็นที่พักแบบวิลล่า แบบส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ได้รับรางวัล รีสอร์ทยอดเยี่ยม จาก KAYAK ในปี 2020 จากการโหวดของนักท่องเที่ยว โดยห้องพักจะเป็นห้องสวีท หรูหราขนาดใหญ่ มีวิวแบบพาโนราม่า ที่สามารถมองเห็นทิวทัศนได้กว้าง ทั้งทะเล ป่าพฤกษาที่เขียวชอุ่ม ส่วนสิ่งความสะดวกมีให้พร้อม ห้องรับประทานอาหาร บาร์ ห้องฟิตเนส ห้องสปา ห้องสำหรับจัดงานแต่งงาน และ สระว่ายน้ำ

โปรโมชั่น Staycation แนะนำจาก Bandara Villas Phuket ราคาเริ่มต้น 11,700 บาท พักได้ 2 ท่าน (ตกคนละ 5,850 บาท)

2. Andara Resort & Villas Phuket

อันดารา รีสอร์ท วิลล่า ภูเก็ต วิลล่าที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์และสื่อถึงความเป็นไทยร่วมสมัยอย่างหรูหรา ท่ามกลางธรรมชาติและวิวทะเลอันดามันเหนือ ชายหาดกมลา ได้รับรางวัล Travelers Choice ประจำปี 2020 และ 2021 จาก Tripadvisor โดยห้องพักจะมีหลายรูปแบบ เช่น Terrace Suite หรือ Pool Suite ภายในมี ห้องนอน สระว่ายน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้อย่างครบครัน ส่วนใครที่ชอบแดนซ์เป็นชีวิตจิตใจ ก็มีระบบเสียงจาก Bose ที่จะเติมเต็ม วันพักผ่อนให้พิเศษมากขึ้น

โปรโมชั่น Staycation แนะนำจาก Andara Resort & Villas Phuket ราคาเริ่มต้น 6,900 บาท พักได้ 2 ท่าน (ตกคนละ 3,450 บาท)

3. Amatara Wellness Resort Phuket​

อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท ภูเก็ต ตั้งอยู่ แหลมพันวา สามารถเดินทางจาก สนามบินนานาชาติภูเก็ต เพียง 45 นาที โดยอมาธารา มีความหรูหราและผ่อนคลาย ท่ามกลางวิวทะเลอันดามัน ห้องพักจะเป็นห้องแบบสวีท เหมาะกับคู่รัก ครอบครัว ที่อยากจะมาพักผ่อนในช่วงวันหยุด มีระเบียงชมทะเลแบบส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำ WIFI และที่จอดรถฟรี เป็นต้น

โปรโมชั่น Staycation แนะนำจาก Amatara Wellness Resort Phuket ราคาเริ่มต้น 6,300 บาท พักได้ 2 ท่าน (ตกคนละ 3,150 บาท)

4. Banyan Tree Phuket

บันยันทรี ภูเก็ต วิลล่าบรรยากาศพักผ่อนที่สงบ และมีความหรูหรา ใกล้กับ หาดบางเทา แค่ 500 เมตร มีห้องนอนและห้องน้ำมีขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำแบบส่วนตัว ด้วยพื้นที่ของบันยันทรีที่กว้างมาก จึงมีสนามกอล์ฟสำหรับคนที่อยากโชว์สกิลการหวดวงสวิง ลานปั่นจักรยาน สปา และสิ่งความสะดวกอีกมากมาย

โปรโมชั่น Staycation แนะนำจาก Banyan Tree Phuket ราคาเริ่มต้น 14,500 บาท พักได้ 2 ท่าน (ตกคนละ 7,250 บาท)

5. TreeHouse Villas

ใครชอบแนวที่พักแบบ โรแมนติก ท่ามกลางธรรมชาติที่สงบ เหมือนกับอยู่ใน MV ขอแนะนำที่นี้ ทรีเฮาส์ วิลล่าส์ เกาะยาวน้อย รีสอร์ทบน เกาะยาวน้อย เหมาะกับครอบครัว คู่รัก ที่อยากมาใช้ช่วงเวลาในการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว นอกจากนี้สามารถเจอ นกเงือก ที่เป็นสัญลักษณ์ของเกาะยาว นอกจากนี้ ยังสามารถมองวิวทิวทัศน์ หมู่เกาะ แบบธรรมชาติได้จากห้องพัก หรือ ผ่อนคลายด้วยการว่ายน้ำในสระว่ายน้ำส่วนตัว นวดสปา พายเรือ ก็ได้เช่นเดียวกัน

โปรโมชั่น Staycation แนะนำจาก TreeHouse Villas (Koh Yao Noi) ราคาเริ่มต้น 19,900 บาท พักได้ 2 ท่าน (ตกคนละ 9,950 บาท)

6. Centara Grand Beach Resort Phuket

เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท (กะรน ภูเก็ต) รีสอร์ทริมชายหาด ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนหาดกะรน ติดชายหาด ด้านหลังเป็นเนินเขาที่มีต้นไม้เขียวขจี สถาปัตยกรรมออกแบบสไตล์ชิโนโปรตุกีสคลาสสิกที่เป็นลักษณะเฉพาะของตัวเมืองภูเก็ต ในห้องพักมีความผ่อนคลาย เงียบสงบ มีห้องรองรับทั้งมาคนเดียว และมาเป็นคู่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ สปา พูลบาร์ ชายหาดส่วนตัว ร้านอาหาร และกิจกรรมต่างๆ

โปรโมชั่น Staycation แนะนำจาก Centara Grand Beach Resort (Karon PHUKET) ราคาเริ่มต้น 5,900 บาท พักได้ 2 ท่าน (ตกคนละ 2,950 บาท)

7. Maikhao Dream Villa Resort & Spa (Phuket)

ไม้ขาวดรีม รีสอร์ทและสปา ภูเก็ต เป็นรีสอร์ท ที่มีแนวคิดจากการยกย่องชนพื้นเมืองที่พบเจอ ไม้ขาว หนึ่งพันปีก่อน โดย Theme ของที่นี้จะเป็นโทนสีขาว มีเอกลักษณ์ความเป็นไทยดั้งเดิม คู่กับงานปั้นดินเผา ที่มีความเข้ากันกับท้องฟ้าและทะเลของภูเก็ตอย่างลงตัว ห้องพักจะมีความกว้าง พร้อมเตียงแบบคิงส์ไซส์ และวิวสามารถมองเห็นทะเลได้ มีห้องนั่งเล่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง เช่น ฝักบัวและอ่างอาบน้ำ แบบ อ่างจากุชชี่ WIFI เป็นต้น

โปรโมชั่น Staycation แนะนำจาก Maikhao Dream Villa Resort & Spa (Phuket) ราคาเริ่มต้น 7,000 บาท พักได้ 2 ท่าน (ตกคนละ 3,500 บาท)

8. SkyView Patong Phuket

ปิดท้ายกันด้วย โรงแรมสกายวิว ป่าตอง ภูเก็ต ที่พักสไตล์บูทีค หรือ จะเรียกว่าเป็นโอเอซิสใจกลางหาดป่าตองก็ว่าได้ หากคุณชอบนั่งอาบแดด จิบค็อกเทล ริมสระว่ายน้ำแบบเก๋ๆ ที่ Splash Pool Bar อาหารรสเลิศจาก ห้องอาหาร Dining Room หรือจะนั่งชมพระอาทิตย์ตกพร้อมกับบุฟเฟ่ต์เครื่องดื่มไม่อั้น All you can eat จาก โมจโจ รูฟท็อป บาร์ นอกจากนี้ห้องพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการต่างๆ ที่จะเติมเต็มวันผ่อนคลาย มีให้ระดับมากขึ้น

โปรโมชั่น Staycation แนะนำจาก SkyView Patong Phuket ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท พักได้ 2 ท่าน (ตกคนละ 995 บาท)

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ ที่พักภูเก็ตสุดหรู ที่มาแนะนำกันในครั้งนี้ ถ้ายังไม่มีแพลนจะไปไหนในช่วงวันหยุด เทศกาลต่างๆ หรือช่วงท้ายปี หวังว่า บทความจาก Hungry พา Guide จะเป็นประโยชน์กับทุกคน ถ้าไปที่ไหนมาแล้วอย่าลืมแวะมาเล่าให้ฟังด้วยนะจ้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถเลือกตั้งค่าความยินยอมการใช้คุกกี้ได้ โดยคลิก การตั้งค่าคุกกี้ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดย เปิด/ปิด คุกกี้แต่ละประเภทสามารถขอได้ ยกเว้นคุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า