ในที่สุดเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองได้เริ่มขึ้นแล้ว เพราะครั้งนี้เป็นการเปิดตัวของ 5 แพ็กเกจใหม่ Copper Beyond Buffet หนึ่งในบุฟเฟต์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพ ซึ่งก็ต้องบอกได้เลยว่าการมาเยือนของเมนูใหม่ในครั้งนี้พิเศษและอลังการเพราะได้เชฟมิชลินฝีมือดีอย่าง Mr. Haikal Johari ที่ผ่านเวทีระดับโลกมากมาย มาร่วมรังสรรค์สุดยอดเมนูพรีเมี่ยม ผ่านแพ็กเกจใหม่ล่าสุด ที่สามารถจองได้ผ่าน Hungry Hub จะมีเมนูอะไรกันบ้างมาติดตามกันได้เลย

ส่อง 5 แพ็กเกจใหม่ Copper Beyond Buffet ลิ้มลองสุดยอดเมนูจากเวทีระดับโลก

Hungry Hub Pack G – Herb Crusted New Zealand Lumina Lamb Rack

แพ็กเกจใหม่ Copper Beyond Buffet - Herb Crusted New Zealand Lumina Lamb Rack

ได้เวลาลิ้มลองรสชาติระดับพรีเมี่ยมมากกว่าเคยกับเมนูเนื้อแกะชั้นเลิศ ที่ส่งตรงจากฟาร์มประเทศนิวซีแลนด์อย่าง Lumina of Aotearoa New Zealand ซึ่งเป็นฟาร์มผลิตเนื้อแกะที่ดีที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ โดยสำหรับเนื้อที่ใช้ในเมนูนี้ก็จะใช้ในส่วนของซี่โครงที่มีความนุ่มจากไขมันที่แทรกในปริมาณที่พอดี แล้วนำมาปรุงด้วยกรรมวิธีเฉพาะตัว ก่อนที่จะนำมาหมักกับเครื่องเทศ เพื่อดึงรสชาตินุ่ม ละมุน และชุ่มฉ่ำของเนื้อออกมาได้อย่างเต็มที่

สำหรับแพ็กเกจนี้จะอยู่ในแพ็กเกจ Hungry Hub Pack G ในราคา 2,099 บาท แต่เนื่องจากเมนูนี้จะต้องเตรียมวัตถุดิบเป็นเวลานานเพื่อให้ได้รสชาติที่ได้ที่สุด ก่อนจะไปทานต้องจองล่วงหน้าอย่างน้อย 6 ชั่วโมงก่อนไปรับประทาน

Hungry Hub Pack H – Baked & Torch Canadian Lobster Tail with Trio Cheese Veloute + Caviar Colony Russian Hybrid Beyond Experience Set

แพ็กเกจใหม่ Copper Beyond Buffet - Baked & Torch Canadian Lobster Tail with Trio Cheese Veloute

สำหรับแพ็กเกจนี้เป็นการจับคู่ของ 2 เมนู Premium Signature มาอยู่ด้วยกันราวกับไฟท์เดือดบนสนามมวยระดับโลก ระหว่าง Canadian Lobster Tail หางกุ้งล็อบสเตอร์แคนาดา ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นราชาของกุ้งจากแคนาดา ด้วยจุดเด่นของเปลือกที่มีความแข็งจึงทำให้เนื้อของกุ้งรักษาความสด กรอบเด้ง และความหวานฉ่ำได้ยาวนานกว่า และเพิ่มความอร่อยไปแบบทวีคูณด้วย Trio Cheese Veloute ที่จะเพิ่มความหอมมันเข้าไปอีก

แพ็กเกจใหม่ Copper Beyond Buffet -  Caviar Colony Russian Hybrid Beyond Experience Set

แต่หมัดหนักความพรีเมี่ยมยังไม่หมดเพียงเท่านี้เท่านั้น เพราะยังมาพร้อมกับเมนูไฮไลท์สุดหรู ที่ต้องเรียกได้เลยว่าในชีวิตของคนเป็นนักกินต้องติดอยู่ในท็อป 50 เมนูอย่างแน่นอน นั้นก็คืิอ Caviar นั้นเอง เพราะว่าเป็นถึงหนึ่งในเมนูที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก โดยทาง Copper ก็ได้เลือกใช้เกรดพรีเมี่ยมจากแบรนด์ Caviar Colony เป็นแบรนด์คาเวียร์มาตรฐานชั้นนำระดับโลก ที่เสิร์ฟให้ได้ทานแบบเป็นเซ็ต พร้อมเครื่องเคียงเอ็กซ์คลูซีฟ ที่พร้อมจะกระตุ้นต่อมรับรสให้ถึงขีดสุด

สำหรับสองเมนูสุดพรีเมี่ยมนี้ก็สามารถเลือกได้เป็น 2 แบบ นั้นก็คือ Hungry Hub Pack H Single Set ที่เหมาะสำหรับการมาทาน 1 ท่านเพียง 3,999 บาท และ Hungry Hub Pack H Duo Set ที่เหมาะกับการมาทาน 2 ท่าน เพียงท่านละ 2,499 บาท

Hungry Hub Pack I – Japanese Oguma Wagyu Ribeye A5 Boat Noodles

แพ็กเกจใหม่ Copper Beyond Buffet -   Japanese Oguma Wagyu Ribeye A5 Boat Noodles

ถ้าให้พูดถึงเนื้อที่ดีที่สุดในโลก แน่นอนว่า ณ เวลานี้ก็ต้องยกให้ เนื้อริบอายวากิวญี่ปุ่น A5 ซึ่งเป็นเนื้อเกรดคุณภาพพรีเมี่ยมจากวัวสายพันธุ์ญี่ปุ่นแท้ ที่มีความหอมละมุน เนื้อนุ่มนวล และมีลายไขมันแทรกเป็นลายหินอ่อนที่เป็นเอกลักษรืเฉพาะตัว โดยก็ได้มีการนำไปเพิ่มดีกรีความอร่อยให้สุดแบบตัวท็อป ด้วยการจับคู่เข้ากับน้ำซุปก๋วยเตี่ยวเรือสูตรลับเฉพาะของ Copper Buffet ที่อัดแน่นไปด้วยกลิ่นหอมละมุนจากเครื่องเทศ เรียกได้เลยว่าแค่ฟังก็ชวนให้น้ำลายไหลอยากจะไปลองสัมผัสกันแล้ว

Japanese Oguma Wagyu Ribeye A5 Boat Noodles

โดยสำหรับ ก๋วยเตี่ยวเรือเนื้อริบอายวากิวญี่ปุ่น A5 จะอยู่ในแพ็กเกจ Hungry Hub Pack I ซึ่งก็จะเสิร์ฟให้่ 2 ชามสำหรับ 1 ท่าน ในราคาเพียง 2,099 บาทเท่านั้น

Hungry Hub Pack J – Japanese Oguma Wagyu Ribeye Australian Rangers Valley Wagyu with Tenderloin MS5+ Beef Wellington

แพ็กเกจใหม่ Copper Beyond Buffet -   Japanese Oguma Wagyu Ribeye Australian Rangers Valley Wagyu with Tenderloin MS5+ Beef Wellington

ใครอยากรู้สึกถึงพลังของชัยชนะ ต้องมาลิ้มลองสุดยอดเมนูในระดับตำนานที่ถูกคิดค้นแบบพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองชัยชนะของ Duke of Wellington วีรบุรุษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของกองทัพอังกฤษ ด้วยไฮไลท์เด่นๆที่อยู่ในเนื้อออสเตรเลียนวากิวที่มีความนุ่ม ก่อนที่จะแมทช์ด้วยผักโขม เห็ดแชมปิญองปรุงรสพิเศษ หรือ Duxelles พาร์ม่าแฮมสไลด์บาง ห่อหุ้มไปด้วย Crepe แสนนุ่มก่อนที่จะปิดท้ายชัยชนะให้สมบูรณ์แบบด้วย Pâte Brisée Puff Pastry

โดยสำหรับเมนูนี้จะอยู่ในแพ็กเกจ Hungry Hub Pack J ในราคา 2,099 บาท แต่เนื่องจากเป็นเมนูที่ต้องเตรียมวัตถุดิบ เพื่อให้เหมาะสมกับรสชาติของผู้ชนะ จึงต้องจองล่วงหน้าอย่างน้อย 6 ชั่วโมงก่อนที่จะไปรับประทาน

Hungry Hub Pack K – Unlimited Lobster

ปิดท้ายกันด้วยเมนูที่หลายๆคนต่างเรียกร้องอยากให้สั่งแบบแบบไม่อั้น อย่าง Canadian Lobster ซึ่งเป็นเมนูที่ Copper ต้องยกให้เป็นเมนูที่เป็นที่สุดของความอร่อยและคุ้มค่า ซึ่งการมาของแพ็กเกจนี้ก็ทำให้สามารถสั่ง 2 เมนูสุดพิเศษต่างสไตล์ได้แบบไม่อั้น อาทิ

Unlimited Lobster Package At Copper Beyond Buffet

Baked & Torch Canadian Lobster Tailwith Trio Cheese Veloute (ล็อบสเตอร์อบชีส) หนึ่งในเมนูยอดฮิตจาก Copper Beyond Buffet ใครที่ยังไม่เคยลอง คราวนี้ก็จะมาแบบไม่อั้น ทานกันจนกว่าพอใจ ด้วยตัวเนื้อล็อบสเตอร์ที่มีความแน่นๆ เนื้อเด้ง หวานละมุน ยิ่งมารวมตัวกับซีสหอมๆ มันชวนให้เย้ายวนจนฟินแบบสุดๆ

แพ็กเกจใหม่ Copper Beyond Buffet -   Khao-soi Lobster Truffle Espuma

ครั้งแรกของโลกกับวัตถุดิบพรีเมี่ยมจาก 3 สัญชาติเข้าด้วยกันอย่าง Khao-soi Lobster Truffle Espuma ไม่ว่าจะเป็นเห็ดทรัฟเฟิลจากอิตาลี่ ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก คู่กับแคนนาเดียนล็อบสเตอร์จากแคนาดา และอีกเมนูที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมนูซุปที่ดีที่สุดในโลกอย่าง ข้าวซอย จึงกลายเป็นการรวมตัวที่จะสร้างมิติความอร่อยแบบใหม่ ที่ไม่ควรพลาดทั้งประการ โดยสำหรับ 2 เมนูนี้ก็จะอยู่ในแพ็กเกจ Hungry Hub Pack K ในราคาเพียง 3,999 บาท สำหรับ 1 ท่าน

และนี้ก็คือ 5 แพ็กเกจใหม่ Copper Beyond Buffet ที่อยากจะให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับเมนูระดับท็อปแบบ BEYOND FINEST พร้อมกับอิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับเมนูไลน์บุฟเฟต์อีกหลากหลายรายการ 2 ชั่วโมงเต็ม โดยแพ็กเกจพิเศษก็จะเปิดให้ได้ไปจองและทานตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถจองได้ผ่าน Hungry Hub ใครที่อยากสัมผัสความพิเศษแบบนี้ บอกเลยว่าชวนเพื่อน ครอบครัว หรือคนรู้ใจไปกันได้เลย

Buttions-OrderNow

สามารถติดตามโปรโมชั่น ที่ไม่ควรพลาดได้ที่ Facebook : Hungry Hub แอปจองมื้อพิเศษอันดับ 1 ของไทย


อ่านบทความอื่นๆที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่

1120x720 Copper New Package 1
Buttions-OrderNow

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถเลือกตั้งค่าความยินยอมการใช้คุกกี้ได้ โดยคลิก การตั้งค่าคุกกี้ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดย เปิด/ปิด คุกกี้แต่ละประเภทสามารถขอได้ ยกเว้นคุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า