Blog For Restaurant2

Hungry Hub (ฮังกรี้ฮับ) คือ บริการจองร้านอาหารชั้นนำในประเทศไทย กับดีลสุดคุ้ม คุมงบได้ จ่ายราคาเน็ต พร้อมสิทธิพิเศษที่มอบให้เฉพาะลูกค้าที่จองผ่านระบบ Hungry Hub เท่านั้น ไม่ต้องกังวลกับปัญหางบบานปลาย ทานอาหารไม่อิ่มอีกต่อไป มั่นใจได้ว่าคุณจะอิ่ม อร่อย กับเมนูคุณภาพในบรรยากาศดี ๆ พร้อมดีลที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ณ ร้านอาหารกว่า 250 ร้านทั่วกรุงเทพ เชียงใหม่ และ ภูเก็ต

Blog For Restaurant3

จุดขายของฮังกรี้ฮับคือเรื่องการทำการตลาดกับกลุ่ม Blogger ชื่อดัง ซึ่งมีเน็ตเวิร์คกว้างขวางสามารถทำให้ร้านอาหารของคุณเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ในส่วนของการบริการลูกค้าเรามีทีม operation ที่คอยดูแลลูกค้าตั้งแต่การจองไปจนถึงการจัดส่ง ติดต่อเราวันนี้เพื่อยอดขายที่เพิ่มขึ้น

กรอกฟอร์มเพื่อเข้าร่วมกับเรา ไม่มีค่าใช้จ่าย

Blog For Restaurant4

Blog For Restaurant5

Blog For Restaurant6

Blog For Restaurant7

กรอกฟอร์มเพื่อเข้าร่วมกับเรา ไม่มีค่าใช้จ่าย

ร้านอาหารสามารถเลือกโมเดลธุรกิจที่เหมาะสมกับความต้องการได้ดังตัวเลือกด้านล่างนี้

  1. คอนเซ็ปต์ทานในร้านแบบเหมาจ่าย All-You-Can-Eat / Buffet Plus, Party Pack, Lunch Set
  2. คอนเซ็ปต์ เดลิเวอรี่ ให้เราจัดส่งอาหารให้ และแบบลูกค้าไปรับด้วยตนเองที่หน้าร้าน

นอกจากนี้ เรายังเปิดระบบจองโต๊ะ ฟรี สำหรับร้านอาหาร

ฮังกรี้ฮับมองเห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้น จึงเปิดระบบจองร้านอาหารออนไลน์ให้ทุกร้านได้ใช้ฟรี ข้อดี คือ เป็นระบบจองแบบ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง ไม่ต้องมีพนักงานมานั่งถาม-ตอบเช็คที่ว่างในแต่ละวัน ลูกค้าสามารถเช็คได้เองจากระบบว่า ว่างหรือไม่ว่าง วันและเวลาไหน สามารถเก็บข้อมูลของลูกค้าไปทำการตลาดต่อภายหลัง ลดการเสียโอกาส เพราะลูกค้าบางคนอาจจะเลือกร้านที่มีระบบจองที่ทำให้เค้ามั่นใจว่าได้ที่นั่งแน่นอน 

ต้องการสอบถามเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจเลือกโมเดลธุรกิจที่เหมาะกับธุรกิจของคุณได้ที่
LINE ID: @HHforBusiness

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถเลือกตั้งค่าความยินยอมการใช้คุกกี้ได้ โดยคลิก การตั้งค่าคุกกี้ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดย เปิด/ปิด คุกกี้แต่ละประเภทสามารถขอได้ ยกเว้นคุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า