Hungry Hub 10th Anniversary
Svg+xml;base64,PHN2ZyB2aWV3Qm94PScwIDAgODE3IDEwMjQnIHhtbG5zPSdodHRwOi8vd3d3LnczLm9yZy8yMDAwL3N2Zyc+PC9zdmc+

10th Anniversary Hungry Hub

Let’s Celebrate ร่วมฉลอง 10 ปี การเดินทางครั้งพิเศษของ Hungry Hub ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของเรา! มาดูเรื่องราวที่เราภูมิใจในช่วง 10 ปีที่ผ่านมากันดีกว่า ว่าที่ผ่านมาการเปลี่ยงแปลงที่สำคัญอะไรกันบ้าง

2014
Introduced of Hungry Hub
เริ่มเปิดให้บริการ Hungry Hub ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ
Svg+xml;base64,PHN2ZyB2aWV3Qm94PScwIDAgMTAyNCAxMDI0JyB4bWxucz0naHR0cDovL3d3dy53My5vcmcvMjAwMC9zdmcnPjwvc3ZnPg==

เดือนมิถุนายน 2014 เป็นจุดเริ่มต้นของ Hungry Hub ภายใต้การดูแลของ คุณสุรสิทธิ์ สัจจะเดว์ (CEO และ Co-Founder) เพื่อสร้างความสะดวกในการจองร้านอาหาร ผ่านระบบการจอง หรือ Reservation System

2017
All You Can Eat
เปิดตัวคอนเซปต์ All You Can Eat ครั้งแรก
Svg+xml;base64,PHN2ZyB2aWV3Qm94PScwIDAgMTAyNCA4NDknIHhtbG5zPSdodHRwOi8vd3d3LnczLm9yZy8yMDAwL3N2Zyc+PC9zdmc+

หลังจากเจอปัญหาค่าใช้จ่ายเกินกว่างบที่ตั้งไว้ทุกครั้ง เวลาพาทีมงานไปทานอาหารข้างนอก CEO เกิดไอเดียใหม่ นั้นก็คือจุดเริ่มต้นของ โครงสร้างธุรกิจ จากการจองร้านอาหารเพียงอย่างเดียว ให้มีรูปแบบ All you can eat เพิ่มเข้ามา ซึ่งเป็นการทานอาหารแบบไม่อั้น ในราคาที่สามารถควบคุมงบได้

2018
Buffet Plus+
ยกระดับความคุ้ม กับการเปิดตัวของ Buffet Plus+
Svg+xml;base64,PHN2ZyB2aWV3Qm94PScwIDAgMTAyNCAxMDI0JyB4bWxucz0naHR0cDovL3d3dy53My5vcmcvMjAwMC9zdmcnPjwvc3ZnPg==

ด้วยความสำเร็จของ All You Can Eat ที่เป็นที่ถูกใจทั้งร้านอาหาร และผู้บริโภค จึงทำให้ในช่วงปี 2018 Hungry Hub ได้ยกระดับความคุ้มด้วย Buffet Plus ที่จะเป็นการเพิ่มเมนูพิเศษ หรือ สิทธิพิเศษต่างๆ ที่หาไม่ได้จากไปทานที่หน้าร้าน 

2019
Party pack
เอาใจสายอิ่มคุ้มแบบเบาๆ กับ Party Pack
Svg+xml;base64,PHN2ZyB2aWV3Qm94PScwIDAgMTAyNCA2ODMnIHhtbG5zPSdodHRwOi8vd3d3LnczLm9yZy8yMDAwL3N2Zyc+PC9zdmc+

ลูกค้าในบางกลุ่ม อาจชื่นชอบการทานอาหารแบบสั่งไม่กี่จานแล้วมาแชร์กับเพื่อนหรือครอบครัว และเน้นพูดคุย สัมผัสบรรยากาศไปด้วย จึงทำให้เปิดตัว Party Pack ที่สามารถสั่งอาหารแบบเป็นเซ็ต และจ่ายในราคาที่เห็นจริง โดยไม่มีการบวกเพิ่ม

2020
Hungry@Home
การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ในยุค New Normal
Delivery Fee promotion_HungryHub

ปี 2020 เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ นั้นก็คือสถานการณ์โควิด-19 จึงทำให้ผู้คนไม่อยากออกไปทานอาหารข้างนอกบ้าน ดังนั้นจึงเกิดเป็นระบบใหม่ ที่เรียกว่า Hungry@Home ซึ่งเป็นการสั่งเซ็ตอาหารจากร้านดัง ให้มาเสิร์ฟถึงบ้านโดยที่ไม่ต้องออกไปข้างนอก และยังได้มีการจัดให้กับทีมบริษัท หรือ กลุ่มใหญ่ต่างๆ อีกด้วยเช่นเดียวกัน

Staycation
Staycation เทรนด์พักผ่อนสุดฮิต แบบไม่ต้องเดินทางไกล
Svg+xml;base64,PHN2ZyB2aWV3Qm94PScwIDAgMTAyNCA2ODInIHhtbG5zPSdodHRwOi8vd3d3LnczLm9yZy8yMDAwL3N2Zyc+PC9zdmc+

ในยุคเกิดสถานการณ์โควิด 19 ทำให้ไม่สามารถออกไปท่องเที่ยวที่ต่างประเทศได้ ในประเทศไทยในช่วงปี 2020 กระแส Staycation กลายเป็นกระแสยอดฮิต และทำให้ Hungry Hub เปิดตัวแพ็กเกจนี้ขึ้นมา นอกจากจะได้แพ็กเกจห้องพักจากโรงแรมชั้นนำ ยังได้สิทธิพิเศษต่างๆอีกมากมาย ทั้งอาหาร สปา หรือกิจกรรมผ่อนคลาย ในราคาที่คุ้มค่า 

2021
Hungry Hub Gift Card
มอบของขวัญแทนใจด้วย Hungry Hub Gift Card
Hungry Hub Gift Card

เพราะเชื่อว่าหลายคนอยากจะมอบของขวัญดีๆ สักชิ้นให้กับคนพิเศษ Hungry Hub ก็ได้เปิดตัวระบบ Gift Card หรือ ระบบการซื้อเวาเชอร์ ผ่านแอปพลิเคชั่นให้กับคนที่ต้องการ โดยสามารถระบุยอดได้เอง และยังสามารถใช้ได้กับพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการกว่า 1,400+ ได้อีกด้วย 

Upcountry Expanded
จากกรุงเทพ สู่ต่างจังหวัด
ที่พักพัทยา The Monttra Pattaya

ความเติบโต ความสำเร็จ ที่เกิดขึ้นจากพาร์ทเนอร์และลูกค้าในกรุงเทพ ทำให้ Hungry Hub ได้เริ่มมีการขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ในฝั่งของต่างจังหวัดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพัทยา ภูเก็ต หัวหิน เชียงใหม่ และเขาใหญ่

2022
Loyalty Program
คืนความคุ้มค่าให้ลูกค้า กับระบบ Loyalty Program
Svg+xml;base64,PHN2ZyB2aWV3Qm94PScwIDAgMTAyNCA2ODEnIHhtbG5zPSdodHRwOi8vd3d3LnczLm9yZy8yMDAwL3N2Zyc+PC9zdmc+

มอบความคุ้มค่า ส่งคืนให้กับลูกค้าคนสำคัญ Hungry Hub ก็ยังได้ปล่อย Loyalty Program ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษที่จะมอบให้กับลูกค้า ผ่านการจองในแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะได้แต้มสะสมที่มากยิ่งขึ้น ได้โค้ดส่วนลด และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ที่จะตามมาในอนาคต 

2023
Omakase
ขยายสู่ตลาดโอมากาเสะ และ ไฟน์ไดนิ่ง
fine dining - find dining กับ fine-casual dining

ก้าวสู่ความหรูหราไปอีกหนึ่งระดับ กับการเข้าสู่การขยายตลาดไปสู่ผู้บริโภคที่ชื่นชอบในความหรูหรา หรือ อยากสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษ ด้วยการรวบรวมร้านอาหารแนวไฟน์ไดนิ่ง และ โอมากาเสะ 

2024
International Expanded
Hungry Hub เตรียมความพร้อมสู่ต่างประเทศ
Svg+xml;base64,PHN2ZyB2aWV3Qm94PScwIDAgMTAyNCA2ODInIHhtbG5zPSdodHRwOi8vd3d3LnczLm9yZy8yMDAwL3N2Zyc+PC9zdmc+

Hungry Hub ยังได้จับมือกับ 3rd Party จากแพลตฟอร์มต่างประเทศชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น KKday, Reserve With Google, Klook, OpenRice GlobalTix และอีกมากมาย เพื่อให้เป็นที่รู้จักสำหรับชาวต่างชาติมากยิ่งขึ้น 

Michelin Star
ยกระดับความพรีเมียม กับร้านมิชลินชั้นนำ
Signature Bangkok Fine Dining กินคนเดียว

เพื่อเป็นการตอบโจทย์ ลูกค้าที่ชื่นชอบร้านอาหารพรีเมียม หรูหรา ยังได้รวบรวมร้านอาหารมิชลินสตาร์ มิชลินไกด์ชั้นนำ ทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น Signature, Khao Ekkamai, Khaan Bangkok, Haoma Bangkok, Chim by Siam Wisdom และอีกมากมายที่จะเข้ามาในอนาคต

0 +

พาร์ทเนอร์ชั้นนำ

0 M +

จำนวนลูกค้าที่ให้บริการ

0 +

รีวิวจากลูกค้าที่ไปบริการ

ขอขอบคุณที่ร่วมเดินทางมากับเรา กับ 10th Anniversary Hungry Hub ในตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เราเติบโตและพัฒนาไปพร้อมกันกับคุณ ด้วยการสนับสนุนของลูกค้าทุกคน เราจึงได้เป็นมากกว่าแค่แพลตฟอร์มจองโต๊ะร้านอาหาร แต่เป็นชุมชนที่เต็มไปด้วยความรักและการแบ่งปัน

 

เราสัญญาว่าจะมอบโปรโมชั่น แนะนำร้านอาหารใหม่ๆ และสิทธิพิเศษอีกมากมาย กันอย่างต่อเนื่อง

Copyright © 2023 Hungry Hub by AppServation Co., Ltd. All right reserved.

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถเลือกตั้งค่าความยินยอมการใช้คุกกี้ได้ โดยคลิก การตั้งค่าคุกกี้ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดย เปิด/ปิด คุกกี้แต่ละประเภทสามารถขอได้ ยกเว้นคุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า